ISO 9001 – NO QUALITY NO LIFE

Duy trì sản phẩm/ dịch vụ với chất lượng ổn định, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng và cải tiến liên tục chất lượng sản phâm/ dịch vụ với chứng nhận ISO 9001

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh mạnh mẽ, việc tập trung vào chất lượng sản phẩm/ dịch vụ là yếu tố cơ bản và then chốt của mỗi doanh nghiệp. Để hướng tới thành công và thành công bền vững thì việc thiết lập một hệ thống quản lý hướng tới chất lượng là một trong số những giải pháp thiết thực và hiệu quả.

Đến nay, đã có khoảng 1 triệu tổ chức, doanh nghiệp tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới nhận được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001.ISO 9001 là tiêu chuẩn về Hệ thống Quản lý Chất lượng quốc tế do Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế (ISO) ban hành như một khung nền tảng cho tổ chức, doanh nghiệp quản lý các quá trình trong hoạt động của mình.

Tiêu chuẩn được xây dựng dựa trên 7 nguyên tắc quản lý chất lượng tiên tiến.

·         Đặt trọng tâm hướng vào khách hàng

·         Thực thi nguyên tắc lãnh đạo

·         Sự tham gia tích cực của mọi thành viên

·         Tiếp cận theo quá trình

·         Không ngừng cải tiến

·         Quyết định dựa trên dữ kiện

·         Quan hệ cùng có lợi với các bên

Lợi ích mà Hệ thống Quản lý Chất lượng theo ISO 9001 mang lại cho hoạt động kinh doanh của tổ chức, doanh nghiệp

  • Minh chứng cam kết của tổ chức, doanh nghiệp về việc đảm bảo chất lượng và đạt được sự hài lòng của khách hàng.
  • Đảm bảo rằng sản phẩm hay dịch vụ của tổ chức, doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, các yêu cầu về luật pháp và chế định áp dụng.
  • Tiếp cận được các thị trường mới với chứng nhận hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.
  • Giảm chi phí thông qua việc tăng hiệu quả quản lý, giảm sai lỗi sản phẩm/ dịch vụ.
  • Kiểm soát và bám sát các quá trình tạo sản phẩm/ dịch vụ tốt hơn;
  • Tạo dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp thông qua việc tiêu chuẩn hóa các quy trình, quy định, tài liệu hồ sơ.
  • ISO 9001 được thiết kế để có thể hoàn toàn tương thích và tích hợp được với các tiêu chuẩn hệ thống quản lý khác như ISO 22000 An toàn thực phẩm, ISO 45001 An toàn và Sức khoẻ nghề nghiệp, ISO 14001 Môi trường và ISO 50001 Năng lượng.

Quy trình chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001

Các bước tiến hành đánh giá chứng nhận ISO 9001

Lý do lựa chọn dịch vụ chứng nhận của VINACAB

  • Được thừa nhận – VINACAB được Tổng Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ (Thành viên của Diễn đàn Công nhận quốc tế IAF) cấp đăng ký hoạt động.
  • Kinh nghiệm chuyên môn – VINACAB là tổ chức chứng nhận có đội ngũ chuyên gia đánh với trình độ, kinh nghiệm chuyên sâu, luôn làm việc với phong cách chuyên nghiệp hướng đến lợi ích của khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ – VINACAB được xây dựng trên chính sách hướng tới sự phát triển bền vững với dịch vụ “Minh Bạch – Khách Quan – Trách Nhiệm” trước trong và sau quá trình đánh giá chứng nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.